Hành trình làm giàu từ “lộc trời” đến thương hiệu Yến sào Natunest

Bằng khao khát lan tỏa đặc sản của mảnh đất Khánh Hòa tới nhiều người hơn nữa, chị Đỗ Thị Ngọc Diệp (Diệp Đỗ) đã tìm tòi, học hỏi và phát triển những dòng sản phẩm đa dạng từ tổ yến. 

Bước đầu tiên bén duyên với “lộc trời”

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Nha Trang – Khánh Hòa, từ nhỏ chị Diệp và gia đình đã sử dụng món đặc sản yến sào như một loại thực phẩm tất yếu để bồi bổ sức khỏe. Ai trong gia đình chị cũng nhận thức rõ hiệu quả hỗ trợ cân nặng cũng như cải thiện làn da của món ăn này. Đó là hạt mầm đầu tiên được gieo trong tâm trí của cô gái trẻ về một ước mơ mang món đặc sản này tới mọi người trên khắp thế giới. 

Trong những ý tưởng sơ khai, chị Diệp Đỗ đã phác thảo những bản kế hoạch nhằm tạo ra những món ăn đa dạng hơn từ yến sào. Trước mắt là tìm ra cách làm những món ăn yến sào mà vẫn giữ được tối đa giá trị dinh dưỡng. Sau đó là từng bước xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, chặng đường nào cũng khó khăn, nhất là khi cô gái trẻ phải tự mình vượt qua những chướng ngại và bước đi trên con đường đó. Dường như chẳng có một tương lai màu hồng nào chào đón bước chân của cô gái trẻ cả. 

Yến sào là đặc sản thường thấy trong mỗi bữa ăn của người dân Khánh Hòa
Yến sào là đặc sản thường thấy trong mỗi bữa ăn của người dân Khánh Hòa

Giữ lòng kiên định với ước mơ của mình

Khoảng thời gian Đỗ Thị Ngọc Diệp lập nghiệp cũng là khi cả thế giới chao đảo vì đại dịch Covid-19. Thứ đại dịch này đã khiến cho các doanh nghiệp khủng hoảng trầm trọng, các dây chuyền sản xuất bị đình trệ, nhiều công ty phải cắt giảm nhân sự, có những tổ chức còn phá sản. Ở thời điểm nhạy cảm như vậy dù là những doanh nhân “lão làng” đến mấy cũng thấy run tay khi đưa ra những quyết định kinh doanh. Vậy mà một cô gái trẻ như chị Diệp Đỗ vẫn không hề nao lòng mà quyết tâm theo đuổi ý tưởng kinh doanh đang cháy hừng hực trong mình.

Khó khăn đâu chỉ có vậy, thời điểm dịch bệnh ấy các doanh nghiệp cũng cạnh tranh gay gắt hơn rất nhiều. Có biết bao nhiêu nhãn hàng về yến sào đồng loạt nổ ra và thi nhau quảng bá thương hiệu của mình. Dịch bệnh khiến người tiêu dùng quan tâm đến những thực phẩm bổ dưỡng nhưng cũng khiến họ khó tính hơn trong việc lựa chọn sản phẩm, nhãn hàng. Song, chị Diệp vẫn kiên trì nghiên cứu, bám sát nhu cầu của khách hàng để rồi phát triển ra những kế hoạch đổi mới sản phẩm, thương hiệu của mình.

Trời không phụ lòng người, cố gắng của cô cuối cùng cũng được đền đáp. Đỗ Thị Ngọc Diệp đã thành công khẳng định tên tuổi khi ra đời một sản phẩm dành riêng cho nam giới, vạch rõ sự khác biệt đối với những thương hiệu khác. Đối với yến sào, cô luôn tập trung vào trẻ nhỏ còi xương, người già và người bị suy nhược. Đó là những người tiêu dùng thực sự cần bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cao để bồi bổ cơ thể. Dần dần, cô gái trẻ đã tạo ra nhiều món yến đa dạng để người dùng có thêm nhiều lựa chọn khi sử dụng.

Diệp Đỗ đã phát triển ra nhiều dòng sản phẩm yến sào
Diệp Đỗ đã phát triển ra nhiều dòng sản phẩm yến sào

Trải qua những năm tháng bế tắc tưởng chừng như tối tăm nhất, doanh nhân Diệp Đỗ giờ đây đã có cho mình một chỗ đứng độc quyền trong thị trường làng Yến. Thương hiệu yến sào cao cấp Natunest của chị đại diện cho mảnh đất Khánh Hòa, cội nguồn của những tổ yến thiên nhiên, đã mang lại nhiều sản phẩm giàu dinh dưỡng cho người dùng khắp nơi trên cả nước. 

Với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn đã được chứng nhận bởi các tổ chức chuyên ngành uy tín trong nước cũng như trên thế giới như ISO 22000, FDA… các sản phẩm mang Thương hiệu Yến sào Natunest đã nhanh chóng khẳng định được vị thế cũng mình với những bước tiến vững chắc trên thị trường và dần lan tỏa đến nhiều tỉnh, thành phố lớn trên cả nước.

Chị Diệp Đỗ đã từng chia sẻ cảm nhận của mình như sau:” Hành trình mà mình đã trải qua không hoàn toàn là mình bước đi một mình mà còn cần sự đồng hành của khách hàng. Chính vì luôn mong muốn mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng nên mình mới có động lực để cải thiện thương hiệu từng ngày và đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm được làm ra.”

Giờ đây, Natunest không những là bộ mặt cho món đặc sản yến sào của vùng đất này mà còn là kết tinh ước mơ của cô gái trẻ về một tương lai đem lại sức khỏe cho mọi người. Cũng chính vì vậy, dù đã thành công xây dựng tên tuổi và vị thế của thương hiệu Natunest, Diệp Đỗ vẫn nỗ lực từng ngày để đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Hi vọng nữ doanh nhân sẽ tiếp tục phấn đấu như thế vì một tương lai mang món yến sào bổ dưỡng tới mọi người trên cả nước và toàn thế giới.

CEO Đỗ Ngọc Diệp và đội ngũ yến sào Natunest luôn nỗ lực để phát triển Natunest đi xa hơn nữa
CEO Đỗ Ngọc Diệp và đội ngũ yến sào Natunest luôn nỗ lực để phát triển Natunest đi xa hơn nữa

Để biết thêm chi tiết về Natunest, xin vui lòng liên hệ:

Website: https://yensaonatunest.vn/

Shopee: https://shopee.vn/yensaonatunest

Youtube: https://www.youtube.com/@ysdongocdiep

Tiktok: https://www.tiktok.com/@dongocdiep_natunest

CSKH: 0258 354 2568

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0969 883 777
Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0969 883 777
0969 883 777