CEO thương hiệu yến sào uy tín hàng đầu Việt Nam là ai?

Yến sào Natunest là thương hiệu xếp Top 10 các thương hiệu Việt Nam. Thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm yến sào cho người tiêu dùng cả nước.

Vậy nhưng liệu bạn có thắc mắc thành công của Natunest là do đâu? Ai là người đứng đằng sau nhãn hiệu yến sào uy tín bậc nhất này?

CEO thương hiệu Yến sào Natunest là ai?

Sự phát triển của một thương hiệu phụ thuộc rất lớn vào tầm nhìn của người đứng đầu. Trong khi đó, Natunest có thể từ một thương hiệu yến sào trẻ tuổi, chỉ với 5 năm hoạt động đã giành được vị trí không thể thay thế trên thị trường. Đặc biệt là trong năm 2021 và 2022, Natunest liên tiếp giành được các giải thưởng danh giá như Top Brands Vietnam và Top 10 các thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương.

Với tốc độ phát triển đáng kinh ngạc như vậy, ít ai có thể ngờ CEO đứng sau thương hiệu này chính là nữ doanh nhân Đỗ Ngọc Diệp. Với lợi thế và kinh nghiệm sử dụng các nền tảng mạng xã hội, cô đã phát hiện một thị trường rộng mở cho Natunest đến với khách hàng. Bằng nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, nữ CEO đã dẫn dắt Natunest chinh phục người tiêu dùng Việt, trở thành một thương hiệu để “trao niềm tin, nhận sức khỏe”.

Natunest – thương hiệu yến sào “trao niềm tin, nhận sức khỏe”
Natunest – thương hiệu yến sào “trao niềm tin, nhận sức khỏe”

Nữ doanh nhân Đỗ Ngọc Diệp với khao khát nâng cao sức khỏe người Việt

Khi được hỏi về bí quyết để dẫn dắt Natunest đến thành công hiện tại, CEO Đỗ Ngọc Diệp cho rằng điều cốt lõi nằm ở định hướng ban đầu của bản thân khi kinh doanh tổ yến. Cô giải thích: “Ước mơ từ lâu của tôi là biến yến sào Khánh Hòa trở thành thực phẩm được hàng ngàn người biết đến, thậm chí là cả nước. Yến sào quá bổ dưỡng và vai trò của nó trong việc chống lại bệnh tật, virus thì ai cũng biết. Tôi chỉ mong mỏi một ngày mỗi người dân Việt đều mạnh khỏe, vui cười và không còn lo lắng về sức khỏe.”

Với khao khát ấy, nữ CEO đã chọn cho mình một định hướng riêng, hướng tới giá trị và chất lượng mà yến sào đem lại cho người dùng. Cô đã dẫn dắt Natunest tập trung vào cái gốc của mọi thương hiệu, đó là sản phẩm. “Sản phẩm có tốt thì khách hàng mới tin tưởng và mua hàng. Khi đó thương hiệu mới có thể tính đến những vấn đề khác.” – CEO Đỗ Ngọc Diệp chia sẻ.

Từ định hướng trên, cô liên tiếp đưa ra các quyết định đúng đắn, định hình cho phương hướng phát triển của Natunest. Khi mới khởi đầu, thương hiệu tập trung tìm những nguồn cung Tổ yến uy tín, chất lượng tại Khánh Hòa. Đến khi được nhiều khách hàng biết đến, Natunest dần tập trung tự chủ trong việc thu hoạch và sản xuất yến sào, tạo ra sản phẩm của riêng. Qua đó, thương hiệu xây dựng các hệ thống nhà nuôi yến, thành lập các tổ nghiên cứu và dây chuyền sản xuất hiện đại. 

Cho tới nay, dưới sự chỉ đạo của Đỗ Ngọc Diệp, Natunest đã cho ra mắt hàng loạt dòng sản phẩm với các tiêu chí kiểm định gắt gao, đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ. Các sản phẩm của Natunest rất phong phú, hướng tới nhiều nhóm đối tượng: Tổ yến chưng Collagen, Tổ yến chưng nhân sâm, Tổ yến chưng Kids Plus, Tổ yến nguyên chất, Tổ yến rút lông, Hồng yến, Huyết yến,…

Đến nay Natunest đã có rất nhiều sản phẩm đạt chuẩn chất lượng quốc tế
Đến nay Natunest đã có rất nhiều sản phẩm đạt chuẩn chất lượng quốc tế

Từ một cô gái trẻ cho đến nữ CEO của hệ thống yến sào hàng đầu cả nước

Khó có thể tin rằng, nữ doanh nhân đã dẫn dắt Natunest chiếm lĩnh thị trường yến sào, giành được niềm tin của khách hàng và có vị trí hàng đầu Việt Nam có một xuất phát điểm rất bình thường. Từng làm nhân viên văn phòng đi làm 8 tiếng một ngày. Song, Đỗ Ngọc Diệp quyết định nghỉ việc để theo đuổi đam mê kinh doanh yến sào.

Khởi đầu ở một lĩnh vực hoàn toàn mới, nữ doanh nhân phải tự học rất nhiều thứ, từ kiến thức cơ bản về kinh doanh, khởi nghiệp cho tới các kiến thức về dinh dưỡng, về yến sào. Cô thường xuyên tham gia các hội thảo, khóa học và gặp gỡ các chuyên gia để nâng cao hiểu biết của mình. Và lợi thế duy nhất cô có lúc đầu, chính là khả năng sử dụng các nền tảng mạng xã hội.

Nhận thấy tiềm năng chuyển đổi cao của các trang mạng xã hội như Website, Facebook, TikTok, Zalo,… cô hạ quyết tâm kinh doanh yến sào trên nền tảng số. Vì thế cô thường xuyên đăng tải các bài viết, video hướng dẫn các mẹo phân biệt yến sào, các lợi ích sức khỏe của yến sào. Ngoài ra, cô còn livestream vào 3 khung giờ trong ngày (9h – 12h, 14h – 17h. 21h – 23h) để tổ chức các mini game hấp dẫn nhằm thu hút người quan tâm.

Nhờ vậy, nữ CEO đã thành công xây dựng một hệ sinh thái nội dung hữu ích, phong phú cho Yến sào Natunest. Ngày càng nhiều người biết đến Natunest như một “người bạn đồng hành”, sẵn sàng cung cấp những giải pháp toàn diện cho khách hàng. Do đó mà thương hiệu có 10.000 lượt khách với tỉ lệ khách quay lại đạt con số lên tới 70%.

Hệ sinh thái nội dung của CEO Đỗ Ngọc Diệp trên nền tảng TikTok
Hệ sinh thái nội dung của CEO Đỗ Ngọc Diệp trên nền tảng TikTok

Có thể thấy, Đỗ Ngọc Diệp không chỉ là một CEO có tâm, có tầm mà còn có một tình yêu mãnh liệt cho công việc. Chính bởi những nỗ lực không ngừng của cô đã giúp Natunest không ngừng vươn xa, đem yến sào Khánh Hòa đến với mọi nhà.

Cùng chúc cho Natunest và CEO Đỗ Ngọc Diệp sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới, hoàn thiện một thương hiệu yến sào “chất lượng vàng cho sức khỏe vàng”!

Mọi người cần tư vấn và hỗ trợ xin liên hệ:

CSKH: 0258 354 2568

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0969 883 777
Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0969 883 777
0969 883 777