CEO Đỗ Ngọc Diệp và hành trình phát triển thương hiệu Yến sào Natunest

Khi nhắc đến những doanh nhân nổi bật trong lĩnh vực thực phẩm bổ dưỡng yến sào, CEO Đỗ Ngọc Diệp khiến nhiều người trầm trồ bởi cả nhan sắc xinh đẹp lẫn sự nghiệp ổn định, phát triển.

Nhắc đến yến sào Khánh Hòa, chắc hẳn không ít người sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Yến sào Natunest. Bởi lẽ, đây là hệ thống yến sào duy nhất phát huy thế mạnh của vùng đất Khánh Hòa và thu hút nhiều người tiêu dùng yến sào đến với mảnh đất này. 

Vùng đất Khánh Hòa nổi tiếng là nơi sinh sống của nhiều loài chim Yến, trong đó có Yến Hàng – loài chim có tổ yến giàu dinh dưỡng và thơm ngon nhất. Tại đây, hệ thống Natunest đã có nhiều cơ sở nhà nuôi chim yến hiện đại, tiên tiến. Do đó, thương hiệu sở hữu nguồn nguyên liệu Tổ yến 100% tự nhiên và đáp ứng được nhu cầu lớn của người tiêu dùng cả nước. 

Thêm vào đó, nhờ có quy trình sản xuất sạch, hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh và kiểm định chất lượng, thương hiệu Yến sào Natunest đã vượt qua các tiêu chí kiểm định chặt chẽ của các tổ chức quốc tế như ISO 22000, FDA Hoa Kỳ. Hơn nữa, trong năm 2021, Natunest từng xuất sắc lọt Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Ngay sau đó, nhãn hàng đã lọt top 10 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương 2022.

Natunest trong lễ trao giải Vietnam Top Brands 2021
Natunest trong lễ trao giải Vietnam Top Brands 2021

Ít ai biết rằng đứng sau chuỗi thành công vang dội ấy là biết bao công sức và nỗ lực của chị Đỗ Ngọc Diệp – CEO thương hiệu Yến sào Natunest. Chia sẻ về hành trình thành lập hệ thống yến sào, chị tâm sự:”Ngay từ nhỏ tôi đã được tiếp xúc với yến sào Khánh Hòa và đã yêu thích món ăn này. Lớn lên, tôi càng đắn đo làm sao để mọi người trên cả nước, không riêng gì người dân Khánh Hòa có thể biết đến món ăn bổ dưỡng này. Có lẽ vì thế mà ước mơ xây dựng một thương hiệu yến sào của riêng mình nảy mầm trong tôi lúc nào không hay.”

CEO Đỗ Ngọc Diệp và hành trình phát triển thương hiệu Yến sào Natunest

Khởi đầu cho hành trình phát triển thương hiệu Yến sào Natunest của chị Diệp không hề suôn sẻ. Thương hiệu được thành lập đúng vào năm 2018, thời điểm đại dịch Covid – 19 làm xáo trộn thị trường Việt Nam. Vì vậy, nữ CEO khẳng định để đưa thương hiệu tiến đến thành công chỉ nhờ 1% may mắn.. Còn lại, 99% dựa trên sự nỗ lực, kiên trì, nhạy bén, quyết tâm dám nghĩ dám làm và không bao giờ dễ dàng từ bỏ.

Luôn ấp ủ trong mình đam mê kinh doanh, chị Đỗ Ngọc Diệp đã quyết đoán trong việc từ bỏ công việc nhà nước với mức lương 30 triệu/tháng để theo đuổi ước mơ. Khánh Hòa vào thời điểm đó là thị trường bị gánh chịu rất nhiều tác động của đại dịch khiến ngành du lịch, các dịch vụ nhà hàng, khách sạn bị đình chỉ. Tuy nhiên, với khao khát độc lập tài chính và làm chủ cuộc đời, chị đã tìm thấy hướng đi mới trong việc kinh doanh yến sào – một thế mạnh khác của vùng đất Khánh Hòa. 

Mới đầu, chị bắt tay vào nhập một lượng hàng tổ yến nhỏ và bán thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, TikTok. Dần dần chị bắt đầu xây dựng được danh tiếng cũng như tích lũy được một số vốn để tự thành lập công ty. Khoảng thời gian đầu, nữ doanh nhân tài năng ấy phải học hỏi rất nhiều thứ, từ những việc đơn giản như quay dựng video, livestream bán hàng cho đến quản lý nhân viên, kinh doanh, quản trị doanh nghiệp,… Nhờ những nỗ lực ấy, Natunest đã có một nền móng vững chắc và phát triển từng ngày trên một thị trường đầy cạnh tranh.

Thành công của CEO Đỗ Ngọc Diệp với thương hiệu Yến sào Natunest

Nhờ sự nỗ lực không ngừng đó, cho đến hiện tại, Đỗ Ngọc Diệp đã trở thành CEO của thương hiệu Yến sào Natunest với 15 showroom phân bố trên toàn quốc (Hà Nội, Lạng Sơn, Hòa Bình, Nghệ An, Vĩnh Phúc, TP.HCM, Nha Trang…). Không chỉ vậy, Natunest đã trở thành cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng trong suốt 3 năm đại dịch cho tới hiện tại.

Có hơn 15 showroom Yến sào Natunest rải khắp toàn quốc
Có hơn 15 showroom Yến sào Natunest rải khắp toàn quốc

Thương hiệu thường xuyên cho ra đời nhiều sản phẩm mới, đạt chuẩn và tiện lợi. Một trong các mặt hàng bán chạy nhất tại Natunest là Tổ yến huyết, Tổ yến thô nguyên chất, Tổ yến tinh chế, Tổ yến rút lông,…. Ngoài ra, các sản phẩm mới đây cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, đó là Hũ yến chưng sẵn nhỏ gọn, tiện lợi, dễ bảo quản và có nhiều vị khác nhau (hạt sen, táo đỏ, long nhãn, đông trùng,….). 

Hai sản phẩm mới nhất vừa được ra mắt của nhà Natunest chính là Tổ yến chưng Collagen – cực phẩm dưỡng nhan cho phái đẹp và Thạch ăn ngon Ozzy Kids – giải pháp cho thói biếng ăn của trẻ nhỏ. Đây là 2 dòng sản phẩm đã được chị Diệp nghiên cứu từ lâu và cuối cùng cũng được cho ra đời vào năm 2022. 

Sản phẩm mới ra mắt của Natunest
Sản phẩm mới ra mắt của Natunest

Có thể nói, giờ đây CEO Đỗ Ngọc Diệp đã đi được một quãng đường rất dài trên hành trình phát triển thương hiệu Natunest. Tuy vậy, với ước mơ khiến cho mọi người biết tới yến sào Khánh Hòa, nữ CEO sẽ còn phải nỗ lực hơn nữa để đem Natunest tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới. Chị chia sẻ bản thân vẫn đang không ngừng học hỏi và trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia cùng ngành để tiếp tục hoàn thiện thương hiệu, đồng thời ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm mới chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng, nâng tầm giá trị cuộc sống người Việt.

Nữ CEO sẽ tiếp tục cố gắng phát triển thương hiệu của riêng mình
Nữ CEO sẽ tiếp tục cố gắng phát triển thương hiệu của riêng mình

Cùng chúc cho CEO Đỗ Ngọc Diệp và hệ thống Yến sào Natunest sẽ gặt được những thành công tiếp trong tương lai không xa!

 

Để biết thêm chi tiết về Natunest, xin vui lòng liên hệ:

CSKH: 0258 354 2568

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0969 883 777
Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0969 883 777
0969 883 777